Thứ 4, 15/05/2024, 20:43[GMT+7]

Thăm, tặng quà bệnh nhân nghèo tại huyện Tiền Hải

Thứ 2, 01/02/2021 | 14:44:51
1,850 lượt xem
Sáng ngày 1/2, đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thăm, tặng quà các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải và Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải.

Đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà bệnh nhân nghèo tại Khoa Chạy thận, Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải.

Tại các nơi đến, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu 2 bệnh viện cần chú trọng đến công tác đón tiếp, đo thân nhiệt, lấy thông tin cá nhân đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đến khám tại bệnh viện. Thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh tại bệnh viện; công tác vệ sinh môi trường tại các khoa, phòng chuyên môn. Các phương tiện, hóa chất, trang phục, khẩu trang phòng, chống dịch phải được chuẩn bị sẵn sàng.

Sau khi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bệnh nặng phải nằm điều trị dài ngày tại Khoa Chạy thận nhân tạo. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân an tâm chữa bệnh, mau khỏe để sớm về nhà đón tết Nguyên đán Tân Sửu cùng người thân.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày