Thứ 6, 17/05/2024, 09:21[GMT+7]

Trao xe đạp cho trẻ mồ côi

Thứ 3, 06/07/2021 | 16:05:04
1,795 lượt xem
Tiếp nối các hoạt động sau chương trình “Trái tim nhân ái” lần thứ II, chiều ngày 6/7, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Báo Thái Bình tổ chức trao xe đạp cho em Bùi Công Hiếu, tổ dân phố số 7, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo Báo Thái Bình, đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao xe đạp cho em Bùi Công Hiếu.

Em Bùi Công Hiếu có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cả cha và mẹ, hiện đang ở với ông bà ngoại đều đã già yếu. Gia đình em thuộc diện hộ nghèo của phường. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Báo Thái Bình đã trao tặng em Bùi Công Hiếu chiếc xe đạp để em đi học hàng ngày. Toàn bộ nguồn kinh phí được trích từ Quỹ “Trái tim nhân ái” lần thứ II do Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh phối hợp gây quỹ.

Đây là nguồn động viên đối với em Bùi Công Hiếu, giúp em có phương tiện đến trường, nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Thu Hoài