Thứ 2, 20/05/2024, 06:25[GMT+7]

Công ty TNHH Tân Đệ ra mắt công đoàn cơ sở

Thứ 6, 23/07/2021 | 17:37:11
675 lượt xem
Chiều ngày 23/7, Công ty TNHH Tân Đệ ( KCN Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình) tổ chức lễ ra mắt công đoàn cơ sở.

Lãnh đạo Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở cho Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Tân Đệ.

Công ty TNHH Tân Đệ được thành lập ngày 14/4/2021. Hiện tại, Công ty có 195 đoàn viên trong số 245 người lao động. Từ khi thành lập tới nay, Công ty chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu cho các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Nhật Bản,… Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song cán bộ, công nhân và người lao động luôn đoàn kết đẩy mạnh các phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh mang lại thu nhập cao.

Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở, đồng thời yêu cầu Ban Chấp hành mới thực hiện theo đúng Điều lệ của tổ chức Công đoàn Việt Nam, nêu cao trách nhiệm trong việc tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt các chế độ, quyền lợi của đoàn viên, công nhân lao động và tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Đoàn viên công đoàn được trao tặng mũ bảo hiểm. 

Nhân dịp này, 195 đoàn viên công đoàn mới đã được lãnh đạo công đoàn cấp trên và lãnh đạo Công ty TNHH Tân Đệ trao tặng mũ bảo hiểm xe máy.  

Tú Anh