Thứ 2, 20/05/2024, 09:37[GMT+7]

Trao tặng 2000 kính chắn giọt bắn và tai giả đeo khẩu trang cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ 3, 07/09/2021 | 15:17:59
1,851 lượt xem
Với phương châm “Mỗi tổ chức đoàn cơ sở là một thành lũy, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch Covid-19”, thời gian qua, Huyện đoàn Đông Hưng đã huy động cán bộ, đoàn viên làm và trao tặng kính chắn giọt bắn, tai giả đeo khẩu trang cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Huyện đoàn Đông Hưng trao kính chắn giọt bắn, tai giả đeo khẩu trang tự làm cho khu cách ly tập trung của huyện

Với nguồn kinh phí xã hội hóa, trích quỹ đoàn, Huyện đoàn Đông Hưng đã mua nguyên vật liệu, huy động 50 lượt cán bộ, đoàn viên làm kính chắn giọt bắn và tai giả từ đầu tháng 8 đến nay được 2000 chiếc, trong đó có 1500 kính chắn giọt bắn và 500 tai giả. Vừa qua, huyện đoàn đã tổ chức trao toàn bộ kính chắn giọt bắn và tai giả làm được cho các khu cách ly tập trung của huyện, trạm y tế các xã, thị trấn và một số chợ trên địa bàn. Huyện đoàn Đông Hưng vẫn tiếp tục triển khai chương trình làm kính chắn giọt bắn, tai giả tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch, số lượng khoảng 1.000 chiếc.

Cán bộ, đoàn viên tham gia làm kính chắn giọt bắn trong những ngày nghỉ lễ 2/9.

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa Huyện đoàn Đông Hưng đã triển khai thời gian qua, thể hiện rõ trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần bảo đảm an toàn cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày