Chủ nhật, 19/05/2024, 10:57[GMT+7]

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh: Truyền thông về bảo đảm an toàn giao thông cho công nhân lao động

Thứ 7, 30/10/2021 | 18:50:13
2,856 lượt xem
Chiều ngày 30/10, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lớp truyền thông về Luật Giao thông đường bộ và công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho công nhân lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao mũ bảo hiểm cho công nhân lao động.

Gần 400 công nhân lao động của Công ty TNHH May Texhong Thái Bình, khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình được Ban An toàn giao thông tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ cùng những kiến thức bảo đảm trật tự ATGT; nguyên nhân gây tai nạn; các biện pháp phòng ngừa và trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT. Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về trật tự ATGT; tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện “Văn hóa giao thông”, tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông. Cũng tại hội nghị, công nhân lao động được tập huấn các nội dung của Bộ luật Lao động năm 2019.

Ban An toàn giao thông tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ.

Công nhân lao động tham gia lớp truyền thông về ATGT. 

Thông qua lớp truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về Luật Giao thông đường bộ, trách nhiệm cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp khi tham gia giao thông, góp phần bảo đảm  ATGT trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi truyền thông, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức trao quà cho nữ công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, trao mũ bảo hiểm cho đoàn viên mới kết nạp.

Nguyễn Cường