Chủ nhật, 19/05/2024, 16:51[GMT+7]

Công ty TNHH Hưng Thịnh hỗ trợ mua xe mới cho 3 khách hàng bị mất xe

Thứ 3, 16/11/2021 | 17:03:35
2,492 lượt xem
Công ty TNHH Hưng Thịnh vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ mua xe máy mới cho khách hàng không may bị mất xe với tổng kinh phí 24 triệu đồng. 3 khách hàng được hỗ trợ là ông Bùi Văn Tuấn ở xã Nam Thịnh (Tiền Hải), ông Nguyễn Hữu Thắng ở xã Nguyên Xá (Đông Hưng) và ông Nguyễn Văn Anh ở xã An Vũ (Quỳnh Phụ) bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe máy Wave Alpha nhãn hiệu Honda.

Đại diện Công ty TNHH Hưng Thịnh trao kinh phí hỗ trợ mua xe mới cho các khách hàng bị mất xe.

Cả 3 khách hàng đều mua xe tại hệ thống cửa hàng của Công ty TNHH Hưng Thịnh ở các huyện Tiền Hải, Đông Hưng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng về việc mất xe máy, Công ty TNHH Hưng Thịnh đã hỗ trợ liên lạc với Công an các huyện, thành phố trình báo sự việc và phối hợp tìm kiếm, tuy nhiên chưa có kết quả. Để hỗ trợ thiệt hại và giúp khách hàng bị mất xe sớm có phương tiện đi lại làm việc, Công ty TNHH Hưng Thịnh đã hỗ trợ 8 triệu đồng/khách hàng để mua xe mới.

Tính đến nay, Công ty TNHH Hưng Thịnh đã hỗ trợ cho 34 khách hàng không may bị mất xe với tổng số tiền 280 triệu đồng để mua xe mới. Đây là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của Công ty TNHH Hưng Thịnh nhằm chia sẻ khó khăn, giải quyết vấn đề đi lại cho khách hàng và đúng với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp là “Bạn tri kỷ của mọi nhà”.

Khắc Duẩn