Chủ nhật, 19/05/2024, 04:53[GMT+7]

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”

Thứ 7, 04/12/2021 | 16:50:45
1,293 lượt xem
Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã ban hành kế hoạch yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong khối hưởng ứng cuộc thi với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Đoàn viên thanh niên Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tham gia cuộc thi.

 Theo đó, Ban Tuyên giáo - Đoàn thể Đảng ủy Khối tham mưu giúp Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch, triển khai các văn bản có liên quan của Ban Tổ chức cuộc thi, tài liệu tham khảo tới các tổ chức cơ sở đảng và các đoàn thể chính trị - xã hội thuộc khối; hướng dẫn triển khai công tác tuyên truyền về cuộc thi. Các cấp ủy, tổ chức đảng và ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội trong khối căn cứ kế hoạch và các văn bản liên quan ban hành các hướng dẫn chỉ đạo về công tác tuyên truyền, vận động đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi bảo đảm chất lượng và yêu cầu đề ra.

 Các chi bộ dành thời gian hợp lý tại các kỳ sinh hoạt chi bộ tháng 12/2021 để tổ chức cho đảng viên trong chi bộ tham gia dự thi. Để bảo đảm thời gian, số lượng người tham gia dự thi, Ban Thường vụ Đảng ủy khối yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng báo cáo định kỳ hàng tuần về Đảng ủy Khối để kịp thời đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị nghiêm túc tham gia thực hiện.

Người lao động Công ty Tân Đệ tham gia cuộc thi.

 Ngay sau khi có công văn chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, các cấp ủy, tổ chức đảng và ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội trong khối đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia thi, từ đó giúp mọi người hểu rõ hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác; tình cảm, công lao của Bác đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình nói riêng; khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, nhân dân Thái Bình trong quá trình hiện thực hóa lời căn dặn của Người làm cho Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

                                                                   Thu Thủy

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày