Chủ nhật, 19/05/2024, 02:26[GMT+7]

Hướng dẫn tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách trên địa bàn huyện Đông Hưng

Thứ 7, 11/12/2021 | 20:28:08
1,765 lượt xem
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đông Hưng, ngày 10/12, Sở Giao thông Vận tải có văn bản hướng dẫn tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua địa bàn các xã Đông Hợp, Đông La (Đông Hưng) không được dừng đỗ, đón trả khách. Ảnh minh hoạ.

Theo đó, tạm dừng hoạt động đối với bến xe khách Đông Hưng có địa chỉ tại xã Đông Hợp (Đông Hưng); tạm dừng vận tải hành khách (trừ các trường hợp phương tiện vận chuyển học sinh, công nhân, chuyên gia đi làm; xe thực hiện nhiệm vụ chống dịch và các nhiệm vụ khác được cơ quan có thẩm quyền cho phép) trên địa bàn các xã Đông Hợp, Đông La (Đông Hưng); đối với xe taxi được phép hoạt động không vượt quá 20% tổng số phương tiện của đơn vị và có giãn cách chỗ trên phương tiện.

Phương tiện hoạt động phải đăng ký với Sở Giao thông Vận tải để theo dõi, quản lý; các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua địa bàn các xã Đông Hợp, Đông La (Đông Hưng) không được dừng đỗ, đón trả khách.

Thời gian thực hiện kể từ ngày 11/12/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải cũng chỉ đạo các lực lượng chức năng của ngành tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19.

Nguyễn Thơi