Thứ 2, 20/05/2024, 19:57[GMT+7]

Hưng Hà: Khai mạc lớp lý luận chính trị và kỹ năng cơ bản cho thanh niên nhập ngũ năm 2022

Thứ 6, 11/02/2022 | 15:08:23
3,014 lượt xem
Sáng ngày 11/2, huyện Hưng Hà khai mạc lớp lý luận chính trị và kỹ năng cơ bản cho thanh niên nhập ngũ năm 2022. Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, lớp bồi dưỡng được thực hiện theo hình thức trực tuyến tới các xã, thị trấn.

Các đại biểu và thanh niên trúng tuyển của thị trấn Hưng Hà, xã Minh Khai khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị tại điểm cầu UBND huyện Hưng Hà.

Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự huyện Hưng Hà được tìm hiểu các chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Truyền thống văn hóa, văn hiến, yêu nước cách mạng của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình, huyện Hưng Hà; Truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống lực lượng vũ trang huyện Hưng Hà và một số kỹ năng cơ bản cho thanh niên nhập ngũ năm 2022.

Qua lớp học, các học viên được nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó nâng cao ý thức, vai trò trách nhiệm của bản thân đối với quyền nghĩa vụ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đây cũng là cơ hội để cho các đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 của huyện Hưng Hà xác định được động cơ đúng đắn, có hướng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội; góp phần tô thắm phẩm chẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của quê hương Hưng Hà.

Trúc Lành

(Đài TT – TH Hưng Hà)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày