Thứ 2, 20/05/2024, 09:46[GMT+7]

Vũ Thư: Trao quyết định tuyển dụng cho 44 công chức

Thứ 5, 10/03/2022 | 18:59:28
3,642 lượt xem
Sáng ngày 10/3, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021.

Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư trao quyết định tuyển dụng cho các công chức.

Trải qua các vòng thi của kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021, có 44 thí sinh đã xuất sắc trúng tuyển vào các vị trí công chức tại địa bàn huyện Vũ Thư, trong đó có 4 công chức thuộc các phòng, ban chuyên môn cấp huyện và 40 công chức cấp xã, tại 18 xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư đã công bố và trao quyết định tuyển dụng cho các công chức trúng tuyển. Chúc mừng các tân công chức, các đồng chí lãnh đạo huyện quán triệt, giao nhiệm vụ và bày tỏ sự kỳ vọng các công chức mới được tuyển dụng sẽ chấp hành nghiêm Luật Cán bộ công chức, có ý thức kỷ cương, kỷ luật tốt, tuân thủ sự phân công nhiệm vụ của lãnh đạo; giữ gìn đoàn kết, thống nhất tại nơi công tác. Đồng thời, mỗi công chức cần nỗ lực nghiên cứu, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng xử lý công việc, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước cấp xã, huyện và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày