Thứ 5, 16/05/2024, 15:44[GMT+7]

Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại tình dục trẻ em

Thứ 6, 01/04/2022 | 15:26:30
6,103 lượt xem
Theo thông tin từ Công an thành phố Thái Bình, chiều ngày 31/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố tống đạt quyết định tạm giữ hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, sinh năm 1971, trú tại xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình để điều tra hành vi xâm hại tình dục người dưới 16 tuổi xảy ra tại xã Vũ Chính.

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn.

Trước đó, vào đêm ngày 29/3, mẹ của cháu T (10 tuổi, đang là học sinh lớp 4, trú thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính) đến UBND xã và Công an xã Vũ Chính trình báo về việc con gái mình nghi ngờ bị Nguyễn Thanh Sơn (là chú họ cháu T, người cùng thôn) xâm hại thân thể. Theo trình báo, chiều ngày 19/3, khi cháu T cùng các bạn đang chơi ở nhà thì đối tượng Sơn đến rủ và đưa cháu T về trang trại gần đó để lấy vỏ nhựa bán đồng nát, tại đây, Sơn đã thực hiện hành vi xâm hại cháu T.

Chính quyền và lực lượng chức năng địa phương đã tiếp nhận và báo cáo sự việc đến Công an thành phố Thái Bình và các đơn vị liên quan. Ngày 30/3, UBND thành phố Thái Bình có văn bản gửi UBND xã Vũ Chính, các ban, ngành liên quan phối với công an khẩn trương điều tra và có biện pháp hỗ trợ, can thiệp, bảo đảm an toàn cho trẻ em là nạn nhân bị xâm hại.

Sự việc đang được điều tra và xử lý theo pháp luật.

P.V

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày