Chủ nhật, 19/05/2024, 13:12[GMT+7]

LĐLĐ huyện Tiền Hải: Phát động tháng công nhân, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Thứ 3, 10/05/2022 | 17:26:30
1,935 lượt xem
Chiều ngày 10/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tiền Hải đã tổ chức lễ phát động tháng công nhân, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo huyện Tiền Hải trao quà cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ phát động, LĐLĐ huyện đã tuyên truyền đến các công đoàn cơ sở nâng cao nhận thức trong cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động về mục đích, ý nghĩa các hoạt động tháng công nhân gắn với các hoạt động hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 bằng nhiều hình thức như: tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chăm lo đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động tại các doanh nghiệp với các hoạt động kết nối, giới thiệu, tạo cơ hội việc làm, đối thoại với người sử dụng lao động về việc làm, lương, phúc lợi, điều kiện làm việc của đoàn viên, người lao động. Chăm sóc sức khỏe người lao động, hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đồng thời nâng cao ý thức, nhận thức của các cấp, các ngành về việc thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp lễ phát động tháng công nhân, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, LĐLĐ tỉnh đã trao 80 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà mái ấm công đoàn; LĐLĐ huyện Tiền Hải trao 297 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 1 mũ bảo hiểm.

Mạnh Thắng