Thứ 2, 29/04/2024, 00:04[GMT+7]

Hơn 120 phóng viên, biên tập viên tham gia tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ 4, 03/01/2024 | 16:36:59
7,076 lượt xem
Sáng ngày 3/1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân (thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) tổ chức gặp mặt phóng viên, diễn viên đội nghệ thuật xung kích và các lực lượng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa dịp tết Nguyên đán 2024. Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân chủ trì buổi gặp mặt.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Hơn 120 phóng viên, diễn viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí, đoàn nghệ thuật của Trung ương và địa phương đã nghe đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phổ biến một số quy định để bảo đảm an ninh, an toàn cho các hoạt động chúc tết, tác nghiệp của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Báo Thái Bình và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh có 3 phóng viên tham gia hành trình thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các đảo.

Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí dự  buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân nhấn mạnh: trong những năm qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã phối hợp tổ chức tuyên truyền thường xuyên, đậm nét về cuộc sống, sinh hoạt, lao động, công tác của cán bộ, chiến sĩ trên các đảo, tạo hiệu ứng sâu sắc, sự tin tưởng của nhân dân đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn thông qua các tác phẩm báo chí trong chuyến đi sẽ phản ánh đầy đủ tinh thần, trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ biển đảo, đồng thời chuyển tải tấm lòng của quân và dân trong đất liền tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa.

Báo Thái Bình đến với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.  

Tiến Đạt