Thứ 2, 29/04/2024, 08:29[GMT+7]

Tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại Trường Tiểu học Vũ Đông

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:46:05
5,443 lượt xem
Chiều ngày 27/3, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an thành phố Thái Bình tổ chức tuyên truyền kiến thức, kỹ năng PCCC và CNCH cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Vũ Đông.

Giáo viên Trường Tiểu học Vũ Đông thực hành dập tắt đám cháy giả định bằng bình cứu hỏa.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và 627 em học sinh đã nghe phổ biến một số kiến thức, biện pháp bảo đảm an toàn PCCC, công tác phòng chống cháy nổ tại gia đình, trường học, cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn gây ra cháy nổ, nhất là ở những nơi tập trung đông người, các kỹ năng xử lý tình huống đối với các sự cố, tai nạn, cháy nổ, cách sử dụng các loại bình chữa cháy để dập lửa... Thực hành các kỹ năng thoát nạn cơ bản phù hợp với độ tuổi khi có cháy nổ xảy ra và cách sử dụng bình chữa cháy để xử lý sự cố khi phát hiện đám cháy.

Học sinh Trường Tiểu học Vũ Đông thực hành sử dụng bình cứu hỏa. 

Buổi tuyên truyền đã giúp giáo viên và học sinh có những trải nghiệm thực tế về việc ứng phó với các tình huống khi xảy ra cháy nổ, trang bị được những kiến thức hữu ích và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH trong các hoạt động thường ngày.

Trịnh Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày