Chủ nhật, 19/05/2024, 09:18[GMT+7]

Kiến Xương: Triển khai vận động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

Thứ 2, 17/10/2022 | 16:20:40
1,938 lượt xem
Sáng ngày 17/10, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị triển khai vận động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2022.

Các đại biểu ủng hộ quỹ.

Trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương và ủy ban MTTQ các xã, thị trấn sẽ đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo cả về vật chất và tinh thần. Vận động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhân dân và con em xa quê có những đóng góp thiết thực ủng hộ quỹ "Vì người nghèo", hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Cũng trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”, MTTQ huyện sẽ tổ chức khánh thành nhà đại đoàn kết, tổ chức các hoạt động hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về con giống, tư liệu sản xuất nhằm tạo sinh kế lâu dài cho người nghèo.  

Đại diện chức sắc tôn giáo trao biển ủng hộ quỹ. 

Tại hội nghị, 50 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, chức sắc tôn giáo đã ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của huyện trị giá trên 200 triệu đồng. Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương đã triển khai kế hoạch tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày