Thứ 7, 18/05/2024, 19:37[GMT+7]

Thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông

Thứ 5, 17/11/2022 | 16:48:35
5,741 lượt xem
Sáng ngày 17/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình nạn nhân có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư và Kiến Xương.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tặng quà gia đình nạn nhân tại xã Vũ An (Kiến Xương).

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 hộ gia đình nạn nhân ở xã Nguyên Xá (Vũ Thư), 2 gia đình nạn nhân ở xã Hòa Bình và Vũ An (Kiến Xương).

Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban ATGT tỉnh đã tặng quà, tiền mặt, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất để nuôi dạy con em học hành. Đồng thời, mong muốn các gia đình tuyên truyền cho người thân và người dân về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó xây dựng ý thức chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về ATGT của người dân, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Đại diện Ban ATGT tỉnh tặng quà gia đình nạn nhân ở xã Hòa Bình (Kiến Xương). 

Trong dịp này, Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên 8 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày