Thứ 7, 18/05/2024, 22:30[GMT+7]

Giao lưu văn nghệ, thể thao chủ đề nâng cao nhận thức về tự kỷ

Thứ 7, 01/04/2023 | 15:00:04
6,996 lượt xem
Nhân ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4), sáng ngày 1/4, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập Thanh Thảo (Thành phố Thái Bình) tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao với thông điệp nâng cao nhận thức về tự kỷ và một cộng đồng thân thiện với người tự kỷ. Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Người khuyết tật tỉnh đã đến dự.

Múa vũ điệu rửa tay do các em Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập Thanh Thảo biểu diễn.

Tham gia giao lưu có trên 100 em học sinh là trẻ tự kỷ và giáo viên đến từ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập Thanh Thảo và chi nhánh ở các huyện cùng đông đảo phụ huynh. Nhiều tiết mục văn nghệ do các cô và học sinh là trẻ tự kỷ biểu diễn thu hút sự cổ vũ như múa "Liên khúc vũ điệu rửa tay"; "Đàn hát biển trời tình cha"; "Múa bố ơi mình đi đâu thế"; biểu diễn thời trang áo dài. Các môn thể thao lôi cuốn sự tham gia của cả giáo viên, học sinh và phụ huynh như nhảy sạp, kéo co, chạy tiếp sức, nhảy bao bố...

Tiết mục nhảy sạp thu hút đông đảo giáo viên học sinh, phụ huynh cùng tham gia.

Cô và trò biểu diễn thời trang áo dài truyền thống.

Kết thúc buổi giao lưu, các đội tiêu biểu được trao giải nhất, nhì, ba và phần thưởng. 

Buổi giao lưu giúp nâng cao hiểu biết, sự quan tâm đồng cảm của cộng đồng về tự kỷ; giúp trẻ tự kỷ có cơ hội vui chơi, giao lưu nâng cao sức khoẻ, thể hiện khả năng. Đồng thời là dịp động viên ghi nhận những nỗ lực, kết quả của cô trò cũng như gia đình trong việc hỗ trợ trẻ tự kỷ.

HÀ ANH

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày