Thứ 2, 20/05/2024, 03:22[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 2, 24/07/2023 | 16:24:42
9,115 lượt xem
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2023), chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên.

Video: 240723_-_TANG_QUA_27-7_HUYEN_KIEN_XUONG.mp4?_t=1690201963

 

Cùng đi có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và huyện Kiến Xương.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên, thôn Hoa Nam, xã Tây Sơn có chồng và con hy sinh trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; thăm thương binh nặng 1/4 Trần Văn Đạt, tỷ lệ thương tật 91%, thôn Trung Bắc, xã Tây Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ và các thành viên trong gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà thương binh nặng 1/4 Trần Văn Đạt. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên và thương binh nặng Trần Văn Đạt, đồng thời mong muốn người có công và thân nhân người có công phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị cần có những hoạt động  thiết thực hơn nữa, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên. 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà thương binh nặng 1/4 Trần Văn Đạt. 

Đại diện thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng cảm ơn sự quan tâm thường xuyên, kịp thời của các cấp, các ngành trong tỉnh đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây sẽ là nguồn động viên để gia đình chính sách, người có công nỗ lực vươn lên, phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày