Thứ 2, 29/04/2024, 04:53[GMT+7]

Thụy Sĩ lên ngôi vô địch Hopman Cup 2018

Chủ nhật, 07/01/2018 | 11:55:57
520 lượt xem
Trong trận chung kết giải quần vợt đồng đội nam nữ hỗn hợp vừa qua, sự phối hợp ăn ý của Federer cùng đồng đội đã giúp đội tuyển Thụy Sĩ được nâng chiếc cúp vô địch của mùa giải năm nay.

Có mặt tại trận đấu cuối cùng, hai đại diện của Thụy Sĩ là Roger Federer và Belinda Bencic đối đầu với tuyển Đức gồm Alexander Zverev, Angelique Kerber. Được đánh giá là cân tài cân sức khi cả hai đội đều có được ba trận toàn thắng ở vòng bảng.

Ở nội dung đơn nam, không có nhiều bất ngờ khi tàu tốc hành Ferderer là người giành chiến thắng, dù cho ở set đấu đầu tiên anh phải dùng khá nhiều sức cho loạt tie-break cân não. Tuy nhiên hai set đấu còn lại kết thúc nhanh gọn với tỉ số 6-0 và 6-2.

Không đem lại được tin vui như đồng đội, thi đấu trong nội dung đơn nữ, Bencic không thể hiện được nhiều, chấp nhận gác vợt trước đối thủ với kết quả là 4-6 và 1-6.

Đánh đơn hòa 1-1, chức vô địch đành quyết định bởi loạt đánh đôi nam nữ. Với sự dẫn dắt kinh nghiệm, đầy bản lĩnh của Federer, đội tuyển Thụy Sĩ hạ gục đối phương sau hai set đấu. Chung cuộc giành chức vô địch giải quần vợt Hopman Cup 2018.

Theo Lao động


  • Từ khóa