Chủ nhật, 19/05/2024, 13:28[GMT+7]

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 5, 27/07/2023 | 14:50:54
8,093 lượt xem
Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam/Điôxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ ở chiến trường Điện Biên, các nghĩa trang liệt sĩ: A1, Him Lam, Độc Lập…và nhiều nghĩa trang lớn khác trên địa bàn các tỉnh: Thái Bình, Quảng Trị và Hà Giang.

 Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hưng Hà. 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao 50 suất quà mỗi suất trị giá 800.000 đồng tới các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Ban CHQS các huyện, thành phố tổ chức các đoàn công tác tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân với số tiền hàng trăm triệu đồng; tổ chức trao 240 triệu đồng xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ, thương binh hạng 2/4 và nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Điôxin trên địa bàn các huyện Thái Thụy, Hưng Hà và Quỳnh Phụ.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ yên nghỉ trên địa bàn tỉnh Điện Biên. 

Thông qua hoạt động, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Thái Bình mong muốn tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh tuổi xuân, hạnh phúc của bản thân góp phần cùng quân và dân cả nước giải phóng dân tộc, để nhân dân Việt Nam được hưởng độc lập, tự do và hạnh phúc tới muôn đời sau.

Tiến Đạt