Thứ 4, 08/05/2024, 13:42[GMT+7]

Lễ hội âm nhạc Thai Binh Homecoming

Thứ 7, 02/12/2023 | 21:28:43
24,703 lượt xem
Tối ngày 2/12, trong khuôn khổ chương trình Thai Binh Homecoming Day 2023, tại Quảng trường Thái Bình đã diễn ra lễ hội âm nhạc Thai Binh Homecoming.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ hội âm nhạc.

Video: 021223_-_Le_hoi_am_nhac_Homecoming_daY.mp4?_t=1701554700

 

Dự lễ hội âm nhạc có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các sở, ban, ngành, huyện, thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ hội âm nhạc.

Đại diện các nhà tài trợ phát biểu tại chương trình, ông Hwang JungHo, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Hite Jinro chia sẻ: Năm 2024 sẽ là năm đánh dấu tròn 100 năm Tập đoàn Hite Jinro được thành lập. Nhân dịp kỷ niệm sự kiện này, Hite Jinro lần đầu tiên quyết định xây dựng một nhà máy sản xuất tại nước ngoài nhằm mở rộng quy mô ra ngoài Hàn Quốc và vươn tầm thế giới. Địa điểm xây dựng nhà máy tại nước ngoài đầu tiên chính là tỉnh Thái Bình. Hite Jinro và tỉnh Thái Bình sẽ cùng nhau trở thành những đối tác chiến lược trong tương lai. Hite Jinro sẽ tích cực tham gia vào sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất, tạo ra nhiều cơ hội việc làm tại tỉnh Thái Bình, góp phần thổi nguồn năng lượng mới cho nền kinh tế địa phương, đồng thời, nỗ lực hết mình để trở thành đối tác tương lai đầy tiềm năng và có giá trị với người dân Việt Nam trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội.

Ca sĩ Kwon Eun Bi thể hiện ca khúc sôi động với vũ đạo quyến rũ. 

Sự xuất hiện của Mono làm bùng cháy sân khấu.Ca sĩ Noo Phước Thịnh góp mặt tại lễ hội âm nhạc. Rất đông khán giả đã tới xem và hòa mình vào bầu không khí sôi động của lễ hội âm nhạc.  

Trong chương trình lễ hội âm nhạc, nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Kwon Eun Bi với phong cách độc đáo và quyến rũ đã biểu diễn các ca khúc: Door, Beautiful night, Like Heaven, Underwater. Chương trình đặc biệt thu hút khán giả với các phần trình diễn sôi động, đầy năng lượng của 2 nam ca sĩ nổi tiếng Việt Nam là Mono và Noo Phước Thịnh. Kết thúc chương trình là phần biểu diễn của DJ 38SUN và DJ SUVIN đến từ Hàn Quốc.

Tú Anh