Thứ 3, 14/05/2024, 23:27[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu và người cao tuổi trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 6, 26/01/2024 | 10:58:11
7,137 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 26/1, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công tiêu biểu và người cao tuổi trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà thương binh nặng Phan Văn Khi.

Video: 260124_-_DONG_CHI_BI_THU_THAM_TANG_QUA.mp4?_t=1706259412

 

Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cụ Nguyễn Thị Khiếu, năm nay tròn 100 tuổi. 

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm và tặng quà thương binh nặng Phan Văn Khi, sinh năm 1959, tại thôn Quyến, xã Vũ Chính; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị, sinh năm 1929, tại thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính và cụ Nguyễn Thị Khiếu, năm nay tròn 100 tuổi tại thôn Đại Lai II, xã Phú Xuân.

Trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước đến người cao tuổi và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho người có công, thân nhân người có công, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công, thân nhân người có công với cách mạng, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ.

Đồng chí vui mừng khi thấy cuộc sống của người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi trên địa bàn thành phố ngày càng tốt hơn. Đồng chí mong muốn gia đình người có công, người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Đồng chí đề nghị các cấp, ngành cũng như thành phố Thái Bình và 2 xã Vũ Chính, Phú Xuân tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi trên địa bàn.

 Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Bình tặng quà thương binh nặng Phan Văn Khi. 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Bình tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị. 

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà thương binh nặng Phan Văn Khi. 

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cụ Nguyễn Thị Khiếu.

Đại diện các gia đình bày tỏ xúc động, cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các cấp lãnh đạo trong dịp tết đến, xuân về. Các gia đình khẳng định sẽ tiếp tục gìn giữ truyền thống gia đình, dạy dỗ các con, cháu nỗ lực học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày