Thứ 7, 18/05/2024, 01:41[GMT+7]

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết tại huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ

Thứ 7, 03/02/2024 | 19:38:49
9,718 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 3/2, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đi thăm và trao quà tết tại các huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Đảng bộ, chính quyền xã Đông Tân (Đông Hưng).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 400 suất quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ. Trong đó, trao 200 suất tại xã Đông Tân (Đông Hưng); 100 suất tại xã An Thanh và 100 suất tại xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đông Hưng trao quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Tân (Đông Hưng). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã An Thanh (Quỳnh Phụ). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Đảng bộ, chính quyền xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Tại những nơi trao quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và công tác chuẩn bị đón tết cổ truyền của bà con. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn của một số gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho bà con xã An Thanh (Quỳnh Phụ). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để ai cũng được vui xuân, đón tết.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày