Thứ 4, 15/05/2024, 10:43[GMT+7]

Lãnh đạo thành phố: Thăm, chúc tết, kiểm tra một số cơ quan, doanh nghiệp

Thứ 4, 07/02/2024 | 16:30:24
14,025 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 7/2, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và lãnh đạo thành phố đã đến thăm, chúc tết, kiểm tra một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà tết Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ tết Nguyên đán tại Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình, Nhà máy xử lý rác Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình. 

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh về kế hoạch, phương án và tình hình triển khai nhiệm vụ trước, trong, sau tết Nguyên đán, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị các công ty thực hiện tốt công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải trong dịp trước, trong và sau tết, không để tồn đọng rác gây mất vệ sinh môi trường; không để tình trạng rác tồn đọng tại nhà máy gây ô nhiễm môi trường, có phương án thu gom triệt để nước rỉ rác để xử lý theo quy định. 

Đồng chí yêu cầu các đơn vị chủ động xây dựng phương án, kế hoạch ứng trực, phân công lực lượng để duy trì thực hiện tốt các nhiệm vụ, kịp thời xử lý các tình huống đột xuất bất ngờ, bảo đảm cảnh quan môi trường, mỹ quan đô thị thành phố luôn sáng, xanh, sạch, đẹp, phục vụ nhân dân vui tết đón xuân.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà tết Nhà máy xử lý rác Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà và gửi lời chúc toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị đón xuân mới vui vẻ, an toàn và tiết kiệm; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình thực hiện ép rác thải sinh hoạt.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày