Thứ 7, 18/05/2024, 22:14[GMT+7]

Giám đốc Công an tỉnh đối thoại với đoàn viên, thanh niên công an

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:13:14
13,237 lượt xem
Sáng ngày 4/5, Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Công an tỉnh với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công an năm 2024.

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà động viên thanh niên công an có hoàn cảnh khó khăn.

Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Công an Thái Bình bản lĩnh, xung kích, sáng tạo, lập công vì an ninh Tổ quốc”, ĐVTN Công an tỉnh có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng, chiếm gần 50% quân số và là lực lượng nòng cốt, xung kích trên tất cả các lĩnh vực công tác công an. Qua các phong trào, hoạt động của Đoàn, đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương ĐVTN mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, tận tụy trong công tác, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp giao lưu, trả lời các câu hỏi của ĐVTN liên quan đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ luật kỷ cương, tổ chức cán bộ, công tác nghiệp vụ cơ bản, văn hoá ứng xử, quyền và lợi ích của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân. Lãnh đạo Công an tỉnh có những chia sẻ tâm huyết về kinh nghiệm công tác, khả năng tự học tập, rèn luyện để trở thành cán bộ tốt, có năng lực, nhiệt huyết, đây cũng là những định hướng quan trọng để tuổi trẻ Công an tỉnh có thêm động lực để cùng nhau nỗ lực học tập, rèn luyện và phấn đấu, nâng cao chất lượng các hoạt động của thanh niên công an.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công an tỉnh hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024). Qua đó, tăng cường công tác trao đổi, nắm bắt tình hình tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng, quan tâm, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho đội ngũ cán bộ đoàn, ĐVTN để có cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên của Công an tỉnh. Tạo diễn đàn dân chủ, cởi mở để ĐVTN bày tỏ, đề xuất những nguyện vọng của mình trong học tập, rèn luyện, công tác và chiến đấu, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu chiến lược xây dựng lực lượng Công an Thái Bình thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà động viên 17 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn và khai trương “Bản tin thanh niên Công an Thái Bình” tại địa chỉ http://www.bantinthanhnien.vn trên nền tảng số.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương bản tin thanh niên Công an Thái Bình trên nền tảng số.

Trịnh Cường