Thứ 2, 29/04/2024, 05:45[GMT+7]

“Chúng ta của 8 năm sau” - bộ phim đậm sắc màu thanh xuân

Thứ 6, 27/10/2023 | 22:03:43
4,728 lượt xem
Khép lại những giờ phút kịch tính, nghẹt thở ở bộ phim “Biệt dược đen”, khán giả sẽ được "đổi gió" với tác phẩm mới mang không khí nhẹ nhàng, tươi sáng của tuổi thanh xuân với tựa đề “Chúng ta của 8 năm sau”. Phim sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/11.

Thuở ban đầu của 4 người bạn trong trẻo, tươi sáng.

Chiều 27-10, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) ra mắt bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” của ê kíp đạo diễn và biên kịch Bùi Tiến Huy, Nguyễn Thu Thủy, Trịnh Khánh Hà đã làm nên thành công của “Zippo, Mù tạt và em” 7 năm trước.

Video: Tên_phim_mới_Chúng_ta_của_8_năm_sau_gợi_nhớ_'Chúng_ta_của_sau_này'-_-_Tuôi_Tre_Online.mp4

“Chúng ta của 8 năm sau” là câu chuyện xung quanh 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt với hai thời điểm cách nhau 8 năm. Ban đầu là thế giới những người trẻ trong trẻo, thanh tân, ngọt ngào, đầy ước mơ kỳ vọng vào cuộc sống. Nhưng câu chuyện sau 8 năm của họ, khi đã trưởng thành lại đối diện với những tình huống đầy khó khăn, trắc trở. Nhưng chính những biến cố của 8 năm sau, với sự đảo chiều của số phận các nhân vật lại toát lên nghị lực, vẻ đẹp tâm hồn và sự tử tế ở mỗi người.

13.jpg

Câu chuyện của các nhân vật 8 năm sau...

Bên cạnh tình bạn, phim cũng khai thác góc độ tình thân rất xúc động qua câu chuyện về tình cha con. Điểm nhấn của bộ phim còn là mảng tình yêu nhiều kịch tính của giai đoạn trước đây và sau này với những cặp đôi Dương và Lâm, Nguyệt và Tùng.

Cùng với nội dung, dàn diễn viên cũng là điểm cộng đáng chú ý của “Chúng ta của 8 năm sau” khi sở hữu 2 dàn diễn viên thể hiện những màu sắc riêng biệt ở hai giai đoạn. Khán giả sẽ thích thú với sự trong trẻo, hồn nhiên của Hoàng Hà, Quốc Anh, Trần Nghĩa, Hoàng Huyền để rồi sau đó chia sẻ, đồng cảm với số phận của vẫn những nhân vật đó 8 năm sau được hóa thân bởi Mạnh Trường, Minh Huyền, Quỳnh Kool, Bê Trần (Quốc Anh)...

01.jpg


16.jpg

Phim có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu như Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê, diễn viên Thúy Anh.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên kỳ cựu như: Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê, Nghệ sĩ ưu tú Linh Huệ, Thúy Anh… tạo nên điểm tựa vững vàng cho các diễn viên trẻ thăng hoa.

Theo hanoimoi.com.vn


 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày