Thứ 2, 29/04/2024, 05:02[GMT+7]

Phim của Taylor Swift đứng đầu doanh thu các phòng vé tại Việt Nam ngay sau 1 ngày công chiếu

Chủ nhật, 05/11/2023 | 15:34:12
5,164 lượt xem
Taylor Swift: The Eras Tour mới công chiếu tới khán giả Việt Nam vào ngày 03/11. Sau 1 ngày công chiếu, bộ phim hiện đang đứng đầu doanh thu tại các phòng vé

Bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Taylor Swift: The Eras Tour mới công chiếu tới khán giả Việt Nam vào ngày 03/11. Thế nhưng chỉ sau 1 ngày công chiếu, bộ phim hiện đang đứng đầu doanh thu tại các phòng vé, theo số liệu của Box Office Vietnam. 

Phim của Taylor Swift đứng đầu doanh thu các phòng vé tại Việt Nam ngay sau 1 ngày công chiếu - Ảnh 1.

Doanh thu các bộ phim đang chiếu tại Việt Nam (Theo: Box Office Việt Nam)

Taylor Swift: The Eras Tour - Những kỷ nguyên của Taylor Swift vượt mặt hai bộ phim Việt đang được công chiếu là Người Vợ Cuối Cùng và Đất Rừng Phương Nam. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi bộ phim ghi lại chuyến lưu diễn thành công nhất của nữ danh ca Mỹ. Taylor Swift: The Eras Tour là phim tài liệu về chuyến lưu diễn "The Eras Tour" đã đưa tên tuổi Taylor Swift từ "công chúa nhạc đồng quê" trở thành "nữ hoàng nhạc pop". Đây cũng là chuyến lưu diễn thành công nhất trong lịch sử nhạc pop thế giới.


Video: Phim_của_Taylor_Swift_đứng_đầu_doanh_thu_các_phòng_vé_tại_Việt_Nam_ngay_sau_1_ngày_công_chiếu_-_VTV.VN.mp4

 Taylor Swift: The Eras Tour không phải là phim tài liệu đầu tiên của Taylor Swift. Trước đó cô đã ra mắt Miss Americana vào năm 2020. Các bộ phim xoay quanh chuyến lưu diễn Reputation và 1989 cũng lên sóng Netflix và Apple Music.

Phim của Taylor Swift đứng đầu doanh thu các phòng vé tại Việt Nam ngay sau 1 ngày công chiếu - Ảnh 3.

Bộ phim tài liệu "Miss American" vào năm 2020 của Taylor Swift.

Phim của Taylor Swift đứng đầu doanh thu các phòng vé tại Việt Nam ngay sau 1 ngày công chiếu - Ảnh 4.

Bộ phim tài liệu "Reputation" của Taylor Swift.

Taylor Swift: The Eras Tour đã bắt đầu được công chiếu từ ngày 03/11 tại các cụm rạp ở Việt Nam để phục vụ người hâm mộ nữ ca sĩ.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày