Thứ 7, 04/05/2024, 13:09[GMT+7]

“Dune: Part Two” đạt doanh thu ấn tượng hơn 32 triệu USD trong ngày khởi chiếu

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:54:34
4,737 lượt xem
"Dune: Part Two" của Warner Bros. và Legendary Entertainment đã đạt doanh thu ấn tượng 32,1 triệu USD trong ngày khởi chiếu từ 4.071 rạp.

Con số 32,1 triệu USD được Variety đưa ra được cho biết cũng bao gồm 12 triệu USD từ các buổi chiếu xem trước sự kiện vào tối thứ Năm và trước đó. Với con số mà "Dune: Part Two" thu về đã trở thành bộ phim có tuần mở màn lớn nhất trong năm 2024. "Dune: Part Two" đã chính thức vượt qua tổng doanh thu ba ngày là 28,6 triệu USD của phim "Bob Marley: One Love".

Cũng theo thông tin từ trang Variety, doanh thu của "Dune: Part Two" cũng gần bằng doanh thu ra mắt 41 triệu USD mà phần đầu của phim này đạt được vào tháng 10 năm 2021. Thời điểm đó, Warner Bros. đã quyết định ra mắt bộ phim đồng thời trên dịch vụ phát trực tuyến của mình (HBO Max) trong bối cảnh rạp chiếu vẫn trong tình trạng nặng nề - đang hồi phục lại sau các lệnh phong tỏa COVID được nới lỏng. 

Với thành tích vừa thu về, một câu hỏi đã được đặt ra là "Dune" có thể đạt đến đỉnh cao như thế nào? "Dune: Part Two" cũng được chiếu Imax trong ba tuần trước khi "Ghostbusters: Frozen Empire" ra rạp. Đó là một cơ hội lớn mà Warner Bros hy vọng tận dụng được.

"Dune: Part Two" được đánh giá là bộ phim hay nhất cho đến nay của năm 2024. Nhà phê bình phim Peter Debruge của tờ Variety ca ngợi bộ phim mang lại "sự hài lòng mà ít bộ phim nào có thể mang lại. Đó là một canh bạc lớn, xét đến chi phí sản xuất ở quy mô này... Khán giả cũng đang tìm hiểu nó và điều đó được thể hiện bằng điểm "A" thông qua công ty khảo sát khán giả Cinema Score". "Dune" phần đầu tiên đã đạt được "A-" về đánh giá.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày