Thứ 7, 04/05/2024, 10:09[GMT+7]

Bế mạc ngày hội thể thao Tân Đệ năm 2023

Thứ 3, 21/11/2023 | 19:03:58
7,047 lượt xem
Chiều ngày 21/11, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội, vận động viên đạt thành tích cao các môn thi đấu trong khuôn khổ ngày hội thể thao Tân Đệ năm 2023. Tới dự và chúc mừng có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và một số sở, ngành, đơn vị.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh chúc mừng Công ty Tân Đệ tổ chức thành công ngày hội thể thao Tân Đệ năm 2023.

Ngày hội thể thao năm nay Công ty Tân Đệ tổ chức 4 môn thi đấu: kéo co, cầu lông, bóng bàn và bóng đá. Có hơn 2.000 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn thi, tăng gấp gần 2 lần so với những năm trước. Công ty đã dành hơn 1,5 tỷ đồng để tổ chức ngày hội thể thao, trong đó 500 triệu đồng để khen thưởng và trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội bóng, đội kéo co, vận động viên cầu lông, vận động viên bóng bàn và vận động viên ghi nhiều bàn thắng nhất giải bóng đá Tân Đệ Cup.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Tân Đệ trao Cup vô địch cho đội bóng đá nữ.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao Cup vô địch cho đội bóng đá nam.Lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao Huy chương Vàng cho đội bóng đá nam.

Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh trao giải cho vận động viên bóng bàn đạt giải nhì. Lãnh đạo Công ty Tân Đệ tặng hoa và giải cho các đội kéo co đạt thành tích cao.

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng năm nay Công ty Tân Đệ vẫn nỗ lực tổ chức ngày hội thể thao truyền thống của doanh nghiệp nhằm duy trì sân chơi lành mạnh, giúp người lao động rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết, tiếp tục gắn bó, thi đua sản xuất, kinh doanh đưa doanh nghiệp không ngừng phát triển. Công ty Tân Đệ là doanh nghiệp quy mô lớn hàng đầu ngành dệt may Việt Nam với 10 nhà máy, hơn 17.000 lao động. Công ty luôn thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, 5 năm liền được vinh danh là doanh nghiệp vì người lao động, trong đó 3 năm được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tặng bằng khen và tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Màn trống hội tại lễ bế mạc ngày hội thể thao Tân Đệ năm 2023.

Cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ dự lễ bế mạc.

Khắc Duẩn