Thứ 7, 04/05/2024, 12:19[GMT+7]

Triển khai Dự án Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Cói Quỳnh Phụ”

Thứ 4, 18/06/2014 | 21:20:15
928 lượt xem
Sáng ngày 18/6, Công ty TNHH Ứng dụng và Phát triển Khoa học Việt phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị triển khai Dự án Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “Cói Quỳnh Phụ”.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

 

Sản phẩm chiếu cói Quỳnh Phụ có lịch sử phát triển lâu đời, có tiềm năng phát triển kinh tế nhưng từ trước đến nay giá bán của sản phẩm chiếu cói chưa tương xứng với giá trị thực của sản phẩm do sản phẩm ít được các thị trường trong và ngoài nước biết đến. Trước thực tế đó, việc đăng ký nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm là việc làm cần thiết tạo thương hiệu cho sản phẩm để có khả năng cạnh tranh và khẳng định trên thị trường.

 

Tại hội nghị, đại diện Công ty TNHH Ứng dụng và Phát triển Khoa học Việt đã giới thiệu các quy trình để xây dựng dự án nhãn hiệu tập thể “Cói Quỳnh Phụ”. Nhãn hiệu tập thể “Cói Quỳnh Phụ” được đăng ký sẽ tạo ra sức mạnh tập trung, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm cói mang nhãn hiệu, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, chống lại các hành vi xâm phạm đối với sản phẩm, từng bước xây dựng và vinh danh thương hiệu “Cói Quỳnh Phụ” giúp người tiêu dùng sử dụng đúng sản phẩm, bảo đảm nguồn gốc và chất lượng đặc trưng của sản phẩm.

Nguyễn Cường

 
  • Từ khóa