Thứ 3, 21/05/2024, 00:28[GMT+7]

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Thái Bình

Thứ 3, 07/08/2018 | 16:16:56
1,075 lượt xem
Sáng ngày 7/8, đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Làng trẻ em SOS Thái Bình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng trên 100 cháu là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương trong tỉnh. Từ khi thành lập đến nay, tập thể cán bộ, lãnh đạo, các mẹ các dì trong Làng luôn nỗ lực chăm lo cho các cháu; các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cũng thường xuyên quan tâm đến trẻ em trong Làng thông qua việc thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cháu nhân dịp lễ, tết, ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Thăm Làng trẻ em SOS Thái Bình, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến từng gia đình thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, ăn, ở, động viên các cháu và tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng. 

Tâm sự với các cháu, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cán bộ, các mẹ, các dì trong Làng. Đồng thời đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, tập thể lãnh đạo, cán bộ Làng trẻ em SOS Thái Bình luôn quan tâm, huy động mọi nguồn lực chăm lo cho các cháu để các cháu vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày