Chủ nhật, 19/05/2024, 14:56[GMT+7]

Thành phố Thái Bình: Hơn 1.200 học sinh được tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:29:38
2,680 lượt xem
Sáng ngày 6/5, Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Thái Bình phối hợp với Trường THCS Tây Sơn, phường Quang Trung tổ chức buổi tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông đường bộ cho học sinh.

Đại diện học sinh 23 lớp của Trường THCS Tây Sơn ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Cán bộ, giáo viên và hơn 1.200 học sinh của nhà trường được đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh và những vi phạm Luật Giao thông đường bộ chủ yếu của học sinh hiện nay; phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, những quy tắc mang tính bắt buộc đối với lứa tuổi học sinh; các quy định về độ tuổi được phép điều khiển xe mô tô; bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe máy và xe đạp điện; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng quy cách...


Đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố trao mũ bảo hiểm cho học sinh.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Công an phường Quang Trung đã giới thiệu chuyên đề phòng, chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá điện tử. Qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, bạo lực học đường và những tác hại của thuốc lá cho học sinh nhà trường.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố, Công an phường Quang Trung và Ban Giám hiệu Trường THCS Tây Sơn đã trao mũ bảo hiểm của nhà tài trợ cho học sinh các khối. Các khối lớp đã ký biên bản cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội; nói không với bạo lực học đường năm học 2023 - 2024.

Nguyễn Thơi