Thứ 2, 29/04/2024, 06:26[GMT+7]

Mbappe ra quyết định, đã xong vụ cập bến 'gã khổng lồ'!

Thứ 3, 01/08/2023 | 13:49:44
2,106 lượt xem
Trong một động thái mới nhất, Kylian Mbappe đã từ chối khả năng gia nhập Barcelona, ​​nói rõ rằng sở thích của anh là ở Real Madrid.

"Cuốn tiểu thuyết" về tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục khiến người hâm mộ và các câu lạc bộ châu Âu quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sôi động này. Với việc Barcelona cũng tham gia đấu thầu cho cầu thủ tài năng người Pháp, mặc dù lời đề nghị của đội bóng này đã bị Mbappe thẳng thừng từ chối.

Paris Saint-Germain phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là giữ chân Vua phá lưới World Cup 2022, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024, và ngăn cản anh ra đi mà không mất phí. Tuy nhiên, ý tưởng gia nhập Real Madrid của chân sút 24 tuổi dường như ngày càng được tiếp thêm sức mạnh.

Mbappe từ chối Barca. Ảnh: Internet 

FC Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính nhưng đã cố gắng "cám dỗ" PSG bằng một lời đề nghị bao gồm ba cầu thủ của họ: Gavi, Raphinha và Ousmane Dembele. Trong khi Gavi là tài năng trẻ triển vọng của đội bóng xứ Catalan thì Raphinha lại cho thấy sự tròn vai khi gia nhập đội bóng từ Leeds United vào mùa hè năm ngoái. Về phần mình, Dembele là một cầu thủ chạy cánh tài năng, từng là đối tượng được nhiều câu lạc bộ quan tâm. Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối khả năng gia nhập Barcelona, anh nói rõ rằng ước mơ của bản thân là ở Real Madrid. 

PSG không sẵn sàng để ngôi sao của mình trốn thoát mà không chiến đấu để giành suất đá chính, nhưng tình hình đang trở nên phức tạp bởi những tin đồn và đồn đoán xung quanh tương lai của Mbappe. Chelsea và Liverpool cũng đã được đồn đoán với cầu thủ này, nhưng mọi thứ đều chỉ ra rằng Real Madrid là ứng cử viên số 1 để ký hợp đồng với siêu sao sinh năm 1998.

Cuốn tiểu thuyết về tương lai của Mbappe dường như còn lâu mới kết thúc, và người hâm mộ sẽ phải theo dõi các sự kiện trong những tuần tới để biết tài năng người Pháp cuối cùng sẽ thi đấu ở đâu. Trong khi đó, Barcelona sẽ tập trung vào những phương án khác để củng cố đội hình và đối mặt với mùa giải tới.

Theo Thethao247

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày