Thứ 3, 14/05/2024, 09:32[GMT+7]

Thái Thụy gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí

Thứ 4, 23/01/2019 | 10:09:49
1,467 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 22/1, huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Năm 2018, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện Thái Thụy đạt được kết quả khá toàn diện, nhiều chỉ tiêu đều đạt, vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất từ năm 2010 trở lại đây, cao hơn mức tăng trưởng của các huyện, thành phố. Xây dựng nông thôn mới có nhiều chuyển biến tích cực, đến hết năm 2018, toàn huyện có 40/47 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Công nghiệp, xây dựng cơ bản tiếp tục tăng trưởng, các hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất và đời sống của người dân.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, môi trường, khoa học và công nghệ, thông tin và truyền thông có nhiều tiến bộ. Quốc phòng, an ninh được tăng cường; tình hình chính trị, an ninh ổn định, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Cải cách hành chính được quan tâm chỉ đạo thực hiện đồng bộ, quyết liệt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thanh Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy khẳng định đạt được những kết quả trong phát triển kinh tế, xã hội trên bên cạnh sự đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực của nhân dân trong huyện còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội, cổ vũ phong trào thi đua, sản xuất trong toàn huyện.

Năm 2019, huyện Thái Thụy phấn khởi kỷ niệm 50 năm ngày thành lập huyện. Đây là năm quyết định cho việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ  2015 - 2020 đã đề ra...  Đồng chí Bí thư Huyện ủy Thái Thụy mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Trần Tuấn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày