Thứ 2, 20/05/2024, 01:32[GMT+7]

Xuân Trường vào sân, Buriram có trận hoà hú vía

Chủ nhật, 02/06/2019 | 08:13:12
591 lượt xem
Tiền vệ của ĐT Việt Nam ra sân khoảng 20 phút cuối trận hoà 1-1 của Buriram United trước Sokhuthai ở trận đấu bù Thai League 2019.

Sau thất bại bất ngờ trước Chainat Hornbill F.C ở vòng trước, Buriram hành quân đến sân Sukhothai với quyết tâm cao giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội quân của HLV Bandovic gặp nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt, pressing nhanh của Sukhothai.

Ngay phút 13, lưới của Buriram đã bất ngờ rung lên sau tình huống phản công sắc nét của đội chủ nhà. Người lập công cho Sukhothai là Martial. Nhận bàn thua sớm, Buriram đẩy cao tốc độ trận đấu, liên tục dồn đội hình tấn công về phía khung thành của Sukhothai.

Tuy nhiên, lối chơi kỷ luật của hàng phòng ngự Sukhothai khiến các chân sút bên phía Buriram United gặp khó khăn. Thế trận tấn công bế tắc, HLV Bandovic quyết định tung Xuân Trường vào sân ở phút 75. Tiền vệ gốc Tuyên Quang chơi thấp, chủ yếu làm nhiệm vụ phòng ngự nên không thể hiện được nhiều.

Buriram hoà hú vía Sukhothai 

Những tưởng Buriram sẽ phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp thì đội khách lại có bàn gỡ may mắn ở phút cuối trận đấu. Xuất phát từ pha dứt điểm của trung vệ Tunez, bóng đi đập người Supachai làm đổi hướng, gỡ hoà 1-1 cho Buriram United.

Sau trận hoà này, Buriram United tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH khi kém Port FC 5 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Các tuyển thủ của Buriram và Xuân Trường sẽ về hội quân cùng ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam để dự King’s Cup 2019.

Theo bongdaplus.vn