Chủ nhật, 19/05/2024, 10:39[GMT+7]

Phụ kiện hữu ích cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Thứ 2, 10/06/2019 | 08:39:06
1,411 lượt xem
Vòi sen tăng áp, vòi xịt rửa vệ sinh tự động, nắp bồn cầu thông minh... được ưa chuộng cho không gian nhà hiện đại.

Vòi sen tăng áp

Sản phẩm vòi sen tăng áp được thiết kế giúp tăng áp lực vòi phun, tiết kiệm nước, kiểu dáng sang trọng từ chất liệu inox phù hợp với những gia đình ở chung cư, hoặc các khách sạn, nhà nghỉ, các khu nghỉ dưỡng. 

Bộ sen cây tăng áp Luva VS6 gồm vòi sen, dây sen inox, cài sen nhôm chỉnh góc 90 độ đem lại độ sang trọng cho phòng tắm. 

Các loại vòi sen tăng áp còn có thêm lõi lọc nước giúp lọc lượng chất bẩn có trong nước trước khi xả ra vòi. Sản phẩm vòi sen tăng áp lõi lọc Hàn Quốc 3S từ thương hiệu Luva, được tặng thêm 1 lõi lọc khi mua trên Shop VnExpress. 

Vòi sen tăng áp LUVA VS4 với mức giá vừa phải, chất liệu nhôm cao cấp không gỉ, không dùng pin, không dùng điện. 

Nắp bồn cầu thông minh

Với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ hiện đại, nắp bồn cầu thông minh ngày nay được ứng dụng nhiều trong các không gian nhà vệ sinh sang trọng. Thiết kế giống một chiếc nắp bồn cầu bình thường, không chiếm thêm diện tích song được tích hợp nhiều công năng tự động, thiết bị nắp bồn cầu thông minh là sản phẩm phù hợp với không gian phòng vệ sinh theo phong cách tối giản.

Thiết bị nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet - LB203 với đầy đủ phụ kiện và nắp bồn, lực nước vừa phải, giúp tiết kiệm giấy và năng lượng. 

Nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet - LB204 còn có chế độ nước nóng tiện lợi, phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong mùa lạnh. 

Vòi xịt rửa tự động

Bên cạnh nắp bồn cầu đa năng, vòi xịt rửa tự động cũng là một trong những thiết bị cần có cho nhà vệ sinh hiện đại, là phương thức thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống. Với cơ chế hoạt động rất đơn giản, các thiết bị vòi xịt rửa tự động sử dụng vòi rửa tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Không cần dùng hệ thống dây ống rườm rà, thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với không gian nhà vệ sinh nhỏ hẹp hiện nay. 

Vòi rửa Luva Bidet - LB201 tích hợp hai chế độ vòi phun, không dùng điện nên không hao tốn điện năng, chất liệu nhựa ABS bền đẹp, phù hợp cho nhiều đối tượng cả người già và trẻ em. Giá bán sản phẩm: 639.000 đồng. 

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, phù hợp mọi thời tiết, các nhà sản xuất còn tích hợp hai chế độ nước nóng và lạnh trên thiết bị vòi rửa vệ sinh tự động. Sản phẩm Luva Bidet LB202 với hai chế độ nước, hai chế độ rửa kèm quà tặng hiện được bán với giá 950.000 đồng trên Shop VnExpress. 

Theo vnexpress.net