Thứ 4, 08/05/2024, 18:16[GMT+7]

Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương Đẩy mạnh hoạt động gắn với chuyên môn

Thứ 3, 02/04/2013 | 07:48:20
624 lượt xem
Những năm qua, Công đoàn thường xuyên quan tâm, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động với mục tiêu hướng về cơ sở, vì lợi ích của người lao động, nâng cao chất lượng hoạt động tổ công đoàn.

Đến nay, 100% cán bộ công đoàn được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ. Các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được triển khai rộng rãi gắn với công tác truyền thông về giáo dục sức khỏe trong cộng đồng dân cư, đào tạo, tập huấn kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ y tế xã, thị trấn, nhân viên y tế thôn, nghiên cứu và tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng  tiến bộ khoa học kỹ thuật góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn. 

Nhờ những hoạt động thiết thực, hiệu quả, năm 2012, 100% khoa phòng của Trung tâm xếp loại tốt. Công tác phòng dịch, giám sát, quản lý các ổ dịch cũ, phát hiện các ổ dịch mới được thực hiện kịp thời, không để dịch lây lan. Các mục tiêu của chương trình y tế quốc gia, chương trình y tế có mục tiêu đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Các trạm y tế duy trì tốt nền nếp làm việc, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tin: Mai Thư

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày