Thứ 2, 06/05/2024, 17:52[GMT+7]

Trao 41 suất học bổng trị giá gần 200 triệu đồng cho học sinh nghèo

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:09:34
8,251 lượt xem
Chiều ngày 26/4, Công ty TNHH IGA Việt Nam (cụm công nghiệp Phong Phú, thành phố Thái Bình) phối hợp với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Thanh (Kiến Xương) tổ chức trao học bổng “Ươm mầm ước mơ” cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Công ty TNHH IGA Việt Nam và nhà trường trao học bổng cho các học sinh nghèo của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Thanh.

Đại diện Công ty đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4,5 triệu đồng/năm học cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước đó, ngày 25/4 Công ty TNHH IGA Việt Nam đã trao 31 suất học bổng với tổng trị giá 139,5 triệu đồng cho học sinh nghèo trường tiểu học và trung học cơ sở của các xã: Bình Định, Hồng Tiến, Minh Tân (Kiến Xương).

Lãnh đạo Công ty TNHH IGA Việt Nam cùng lãnh đạo địa phương và Trường Tiểu học Bình Định trao học bổng cho các học sinh nghèo.

Quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ” được thành lập là sáng kiến của lãnh đạo Công ty TNHH IGA Việt Nam nhằm chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực, khuyến khích các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên học tập, không bao giờ từ bỏ ước mơ, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội và có những đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh. Xây dựng quỹ học bổng không chỉ là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, xây dựng doanh nghiệp kiểu mẫu về trách nhiệm xã hội và nhân văn, IGA Việt Nam cũng mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hỗ trợ cộng đồng vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Khắc Duẩn

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày