Thứ 7, 18/05/2024, 13:15[GMT+7]

Vũ Thư: Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà 22 chiến sĩ Điện Biên

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:31:40
7,330 lượt xem
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 3/5 và 4/5, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư đã tổ chức 4 đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà 22 chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư và đại diện các ngành, đoàn thể của huyện, xã thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Trần Văn Đình, thôn Song Thủy, xã Vũ Tiến.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến thăm, tặng quà 22 chiến sĩ Điện Biên tại 14 xã: Nguyên Xá, Vũ Tiến, Hồng Phong, Song Lãng, Minh Lãng, Phúc Thành, Việt Thuận, Vũ Hội, Vũ Vinh, Vũ Vân, Việt Hùng, Dũng Nghĩa, Bách Thuận, Tam Quang.

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Lưu Đại Quý, xã Hồng Phong.

Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên xã Vũ Hội.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chiến sĩ Điện Biên; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến của các chiến sĩ Điện Biên góp phần giành độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Đến nay, hầu hết các chiến sĩ đã ở độ tuổi ngoài 90, sức khỏe yếu, các đồng chí lãnh đạo huyện chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ và cùng với thân nhân chăm lo sức khỏe, tinh thần, để các chiến sĩ Điện Biên yên tâm sống vui, sống khỏe, an hưởng tuổi già và hưởng thụ thành quả cách mạng, đổi mới của đất nước.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày