Thứ 2, 29/04/2024, 03:40[GMT+7]

Công an tỉnh tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm biên cương – Trao gửi yêu thương”

Thứ 2, 15/01/2024 | 15:22:51
7,417 lượt xem
Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm và Công an tỉnh Sơn La tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm biên cương – Trao gửi yêu thương”.

Đoàn công tác của Công an tỉnh trao quà tết cho học sinh xã Long Hẹ, huyện Thuận Châu (Sơn La).

Tại thành phố Sơn La, đoàn công tác của Công an tỉnh đã thành kính dâng hương, dâng hoa báo công trước Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc tại di tích lịch sử nhà tù Sơn La. Thăm, tặng quà 35 trẻ em mồ côi do Công an tỉnh Sơn La nhận đỡ đầu chăm sóc và nuôi dưỡng.

Tại xã Co Mạ và xã Long Hẹ, huyện Thuận Châu, đoàn đã trao tặng 200 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn cùng 30 suất quà bao gồm: chăn ấm, áo ấm, thuốc chữa bệnh, gạo, thực phẩm và tiền mặt cho học sinh nghèo vượt khó. Đoàn cũng trao tặng 1 téc nước trị giá 5 triệu đồng và quà tặng cho Trường Mầm non Cán Tỉ, xã Long Hẹ; tặng 1 máy lọc nước, thuốc chữa bệnh và nhiều đặc sản quê hương Thái Bình có tổng trị giá 10 triệu đồng cho Công an xã Long Hẹ.

Công an tỉnh Thái Bình tặng quà trẻ em mồ côi do Công an tỉnh Sơn La nhận đỡ đầu chăm sóc và nuôi dưỡng.

Hoạt động thiện nguyện vào thời điểm đồng bào dân tộc H'Mông tổ chức tết cổ truyền. Tại các điểm trao quà, đoàn đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, vui xuân đón tết với đồng bào trong không khí gần gũi, thân thương, ấm tình quân dân.

Đoàn công tác của Công an tỉnh trao quà tết cho gia đình chính sách xã Co Mạ , huyện Thuận Châu (Sơn La).

Chương trình là hoạt động an sinh xã hội thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Qua đó, tích cực chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh vùng biên giới và các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Hưng