Thứ 2, 20/05/2024, 11:48[GMT+7]

Ủy ban MTTQVN tỉnh Thái Bình thăm, chúc Tết các Đồn, Hải đội 2 BĐBP Thái Bình

Thứ 3, 21/01/2020 | 22:09:17
1,727 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Thái Bình đã đến thăm và chúc tết các cán bộ chiến sỹ BĐBP tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình tặng quà các cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa Lân.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Trà Lý, Cửa Lân, Cửa khẩu Cảng Diêm Điền, Hải đội 2 BĐBP. 

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình an ninh biên giới, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020  và công tác chăm lo cho bà con đón Tết, đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm 2019. Đặc biệt, là công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện hiệu quả các mô hình giúp đỡ người dân địa phương phát triển kinh tế- xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng Nguyễn Văn Giang đã trao quà cho mỗi đơn vị số tiền là 5.000.000 đồng và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đồn, Hải đội 2 Biên phòng Thái Bình  đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi. Mong muốn cán bộ, chiến sỹ trong dịp Tết nguyên đán luôn thực hiện tốt nhiệm vụ mà cấp trên đã giao và tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con nhân dân trên khu vực biên giới biển Thái Bình. Trước đó đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Giáo xứ Chung Đồng, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải .

Lại Hợp Khánh
(BĐBP Thái Bình)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày