Thứ 3, 30/04/2024, 00:55[GMT+7]

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:48:53
9,882 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 15/4, đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Kiến Xương. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương và cơ sở.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho chiến sĩ Điện Biên Đặng Đình Hòe.

Tại thôn 7A, xã Vũ Trung, đoàn đã tới thăm gia đình chiến sĩ Điện Biên là các ông: Đặng Đình Hòe (sinh năm 1927) và Nguyễn Văn Hoạch (sinh năm 1927). Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn đã trao tặng những phần quà tri ân của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, của huyện Kiến Xương đến các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên và ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình gia đình các cựu chiến binh.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Văn Hoạch. 

Đồng chí bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các cựu chiến binh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đồng chí mong muốn các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên giữ gìn sức khỏe, cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các cựu chiến binh trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của tỉnh, đồng thời chia sẻ, nhắc lại những kỷ niệm, ký ức đáng nhớ, gian khó mà hào hùng trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm, đặc biệt là chiến dịch Điện Biên Phủ và mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các thế hệ đi sau tiếp bước thực hiện tốt trọng trách bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, quê hương.

Lương Thế Lộc
(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày