Thứ 2, 29/04/2024, 07:27[GMT+7]

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ làm việc với UBND tỉnh

Thứ 7, 23/12/2023 | 19:49:36
17,322 lượt xem
Chiều ngày 23/12, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương cùng đoàn công tác của Trung ương đã làm việc với UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương tại buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Bình.

Video: 231223-_%C3%80M_VI%E1%BB%86C_V%E1%BB%9AI_UBND_T%E1%BB%88NH.mp4?_t=1703344583


Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ và đoàn công tác một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023. 

Theo đó, tăng trưởng GRDP của tỉnh đạt 7,37%, cao hơn mức bình quân của cả nước; thu ngân sách (nội địa) đạt trên 10.000 tỷ đồng; thu hút vốn FDI của tỉnh đạt khoảng 3 tỷ USD, thuộc nhóm 5 tỉnh, thành phố thu hút vốn đầu tư FDI cao nhất cả nước. Vừa qua, tỉnh đã tổ chức thành công chương trình giao lưu văn hóa - kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc “Thai Binh Homecoming Day” và hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2023. Sự kiện có sự tham dự của ngài Cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak và nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Chương trình tạo được dấu ấn rất tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội, thúc đẩy thu hút đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới. Tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Nội vụ về các nhiệm vụ  đối với lĩnh vực nội vụ, nhất là trong sắp xếp các đơn vị hành chính,  xây dựng đề án vị trí việc làm….

Các đại biểu dự buổi làm việc.  

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội và các hoạt động trong lĩnh vực nội vụ của tỉnh Thái Bình; đặc biệt bày tỏ ấn tượng với tỉnh trong công tác xúc tiến, thu hút đầu tư. Điều đó chứng tỏ tinh thần cầu thị từ các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như việc triển khai nhiều giải pháp, chính sách rất thiết thực, hiệu quả trong thu hút đầu tư. Những kết quả mà Thái Bình đạt được đã cho thấy sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm của toàn Đảng bộ, các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Đồng chí chúc tỉnh Thái Bình năm 2024 đạt được nhiều thành công mới, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, cũng như trong cả nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thu Hiền



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày