Thứ 2, 29/04/2024, 02:26[GMT+7]

Công bố quyết định hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh thành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Thứ 2, 29/01/2024 | 14:50:40
25,483 lượt xem
Sáng ngày 29/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị công bố quyết định hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh thành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Video: 290124-HOI_NGHI_CONG_BO_HOP_NHAT.mp4?_t=1706523720


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông qua Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh thành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trực thuộc Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; chuyển giao tổ chức đảng, đảng viên trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh về trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời cũng thông qua các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chỉ định cán bộ tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và cán bộ giữ chức Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2024 - 2025. Theo đó, chỉ định đồng chí Đinh Vĩnh Thụy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2024 - 2025.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và trao quyết định hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh thành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định và tặng hoa các đồng chí Trưởng ban, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và Chánh văn phòng cơ quan Đảng ủy Khối.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định việc hợp nhất hai Đảng bộ thành Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thể hiện rõ quyết tâm cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. 

Đồng chí đề nghị Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhanh chóng ổn định tổ chức cán bộ, công tác tư tưởng, trước hết thực hiện tốt công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong cơ quan và toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức người lao động trong Đảng bộ Khối nắm rõ được yêu cầu nhiệm vụ của tỉnh, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Tiếp tục nắm bắt, sâu sát với cơ sở, phát huy vai trò, trách nhiệm và thế mạnh của từng tổ chức đảng trực thuộc để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ chung của khối. Tiếp tục phát huy tốt tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và với các địa phương, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.                                                                     

Thu Thủy  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày