Thứ 7, 18/05/2024, 01:00[GMT+7]

Vũ Thư: Tổng kết 5 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”

Thứ 5, 02/07/2020 | 14:39:07
2,928 lượt xem
Sáng ngày 2/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo Vũ Thư tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” (2016 – 2020).

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Sau 5 năm triển khai thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, cấp học mầm non huyện Vũ thư đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận: cảnh quan trường lớp khang trang, sạch đẹp; các hoạt động trải nghiệm cho trẻ được tăng cường và tổ chức thường xuyên; giáo viên tích cực, linh hoạt, sáng tạo trong việc lựa chọn và tổ chức các hoạt động cho trẻ. Toàn huyện có 100% các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, môi trường giáo dục được cải tạo mang tính mở thúc đẩy trẻ tham gia hiệu quả vào các hoạt động. Một số đơn vị thực hiện có sáng tạo, đã tận dụng tối đa không gian để bố trí, sắp xếp khu vực vui chơi cho trẻ, cải tạo hoặc xây mới góc chơi nhằm tăng thêm cơ hội cho trẻ thực hành, khám phá.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vũ Thư trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Việc xây dựng chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” đã tạo được hiệu ứng, hiệu quả tốt, với sự đồng thuận, quan tâm, ủng hộ cao của phụ huynh học sinh, lãnh đạo địa phương và các cấp, các ngành.

Nhân dịp này, UBND huyện Vũ Thư đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.

Đặng Anh