Thứ 6, 03/05/2024, 12:58[GMT+7]

Hơn 1.000 học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2024

Chủ nhật, 07/04/2024 | 14:37:14
5,472 lượt xem
Ngày 7/4, Trường THPT Chuyên Thái Bình phối hợp với Cộng đồng Chuyên Thái Bình và Hội Cựu học sinh nhà trường tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2024 cho các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh.

Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình tặng hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2024.

Tại chương trình, 7 trường đại học, học viện gồm: Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Trường Đại học Phenikaa, Trường Đại học VinUni, Viện Đào tạo tiên tiến chất lượng cao và POHE thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Y tế Công cộng và 6 trung tâm du học đã tư vấn, định hướng ngành, nghề phù hợp với năng lực và đam mê của học sinh. Đặc biệt, các em được tìm hiểu về phương án tuyển sinh của từng trường và những ưu tiên đối với học sinh, nhất là học sinh của Trường THPT Chuyên Thái Bình, học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh và những danh hiệu khác.

Học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình tìm hiểu về Trường Đại học VinUni.

Chương trình là dịp để học sinh có cái nhìn tổng quan về môi trường đại học. Từ đó, giúp các em tự đánh giá về năng lực bản thân, chọn trường, chọn ngành phù hợp với đam mê và nhu cầu xã hội.

                                                              Đặng Anh