Thứ 6, 26/04/2024, 13:05[GMT+7]

UBND tỉnh nghe báo cáo tình hình thực hiện các dự án trong năm 2020

Thứ 6, 30/10/2020 | 16:18:55
5,708 lượt xem
Chiều ngày 30/10, UBND tỉnh họp nghe Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh báo cáo tình hình thực hiện các dự án trong năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Các dự án đang thực hiện kế hoạch đầu tư năm 2020 gồm: Nhà đa năng và sân tập Trường THPT Chuyên Thái Bình, nhà hiệu bộ và các phòng học bộ môn Trường THPT Phạm Quang Thẩm, nhà hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ Trường THPT Bình Thanh, nhà hiệu bộ và các phòng học bộ môn Trường THPT Lý Bôn, Trung tâm kỹ thuật lâm sàng Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư, tòa nhà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Đền thờ Mẹ Việt Nam anh hùng… Hiện nay, các dự án đã triển khai thi công đều bảo đảm chất lượng, tiến độ hợp đồng. Một số dự án chưa triển khai thực hiện đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục, thiết kế bản vẽ thi công, lựa chọn nhà thầu xây dựng.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh thời gian qua đã tích cực phối hợp với các sở, ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao làm chủ đầu tư các dự án. Nhiều dự án trọng điểm đã hoàn thành vượt tiến độ, sớm đưa vào sử dụng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 

Trên cơ sở báo cáo của Ban Quản lý dự án, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Tài chính phối hợp với các sở ngành, tham mưu UBND tỉnh bố trí nguồn vốn để thanh toán các công trình đã hoàn thành. Đối với những công trình đang trong quá trình triển khai thi công, Ban Quản lý dự án tiếp tục cử cán bộ thường xuyên giám sát chặt chẽ về tiến độ, chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật. Đối với những dự án chưa triển khai thực hiện, Ban Quản lý dự án tiếp tục phối hợp với các sở, ngành hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục, bảo đảm quy định của pháp luật.

Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày