Chủ nhật, 05/05/2024, 05:59[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tập huấn cán bộ chủ chốt toàn tỉnh

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:27:18
6,951 lượt xem
Sáng ngày 25/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) và nhiệm vụ công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Hơn 300 đại biểu là cán bộ chủ chốt hội CCB từ tỉnh tới cơ sở được phổ biến các nội dung: Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT trong tình hình mới; Chỉ thị số 10 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ trong tình hình mới; Nghị quyết số 48 của Chính phủ về tăng cường bảo đảm trật tự ATGT và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022 - 2025; thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, những chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác đối ngoại.

 Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, vấn đề ATGT luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, các CCB là những người có uy tín, tiếng nói trong cộng đồng cần phát huy vai trò tích cực, nòng cốt tại địa phương trong công tác bảo đảm trật tự ATGT.

Đồng chí mong muốn thông qua hội nghị tập huấn, các CCB kịp thời nắm bắt được những nội dung mới, góp phần thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự ATGT, tuyên truyền đến hội viên và các tầng lớp nhân dân trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Hội nghị giúp các CCB hiểu rõ hơn chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong bối cảnh hiện nay, giúp hội viên CCB tiếp cận những thông tin chính thống, từ đó thực hiện tốt công tác định hướng dư luận, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch của các thế lực phản động trên không gian mạng và trong cuộc sống, góp phần giữ vững tình hình chính trị tại địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày