Thứ 5, 09/05/2024, 20:31[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, động viên một số doanh nghiệp huyện Quỳnh Phụ

Thứ 6, 05/11/2021 | 18:42:23
4,071 lượt xem
Chiều ngày 5/11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và huyện Quỳnh Phụ thăm hoạt động sản xuất của Công ty TNHH Sallway Việt Nam.

Hiện nay trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ có gần 300 doanh nghiệp, phần lớn là những doanh nghiệp nhỏ lẻ, có khoảng 50 doanh nghiệp có từ 300 lao động trở lên. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện gặp nhiều khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó, qua đó đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, động viên, chia sẻ với Công ty Cổ phần May Hà Thành trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Tuấn Anh. 

Đến thăm Công ty TNHH Sallway Việt Nam, Công ty Cổ phần May Hà Thành và Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Tuấn Anh là những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xe đạp, may mặc và vật liệu xây dựng, qua trao đổi về hoạt động sản xuất của doanh nghiệp trong tình hình dịch Covid-19, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao các doanh nghiệp trong việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động. Chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ đoàn kết, khắc phục khó khăn, nâng cao năng lực cạnh tranh để tăng doanh số, doanh thu, tạo tiền đề để thu hút các nhà đầu tư vào huyện, qua đó đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh, của huyện.

Nguyễn Cường