Thứ 3, 14/05/2024, 15:19[GMT+7]

Hội nghị tư vấn giải pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành Giáo dục

Thứ 4, 08/12/2021 | 17:32:55
2,215 lượt xem
Chiều ngày 8/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tư vấn giải pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành Giáo dục.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội nghị.

Trong thời gian vừa qua, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá trực tuyến khi học sinh tạm dừng đến trường. Hình thức dạy học này đã mang lại hiệu quả thiết thực giúp học sinh không bị gián đoạn kiến thức trong thời gian nghỉ học. Tại hội nghị, các nhà mạng MobiFone, Viettel, VNPT Thái Bình và đại diện các nhà trường đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn ngành Giáo dục trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập. 100% các nhà trường ở cả 3 cấp học được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ thông tin và hệ thống internet cáp quang bảo đảm chất lượng dạy học.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo kết quả vận động, quyên góp, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Đến thời điểm hiện tại, số tiền quyên góp cho chương trình là gần 3,95 tỷ đồng.

                                                                        Đặng Anh